Coinbase có phải là một ví tiền điện tử không?

Coinbase có phải là một ví tiền điện tử không?

Đó là một sàn giao dịch, và đúng, nó có ví tích hợp.

Vì vậy, bạn có thể giữ tiền điện tử của mình trên nền tảng sàn giao dịch Coinbase, nếu muốn. Tuy nhiên, việc này không được khuyến khích. Tôi chắc chắn sẽ khuyên bạn nên chuyển tiền điện tử của mình khỏi Coinbase khi bạn đã mua nó, vì ví sàn giao dịch là loại ví kém an toàn nhất.

Thay vào đó, bạn nên nghĩ đến việc nhận một ví cứng – đây là loại ví tiền điện tử an toàn nhất!

Sàn Coinbase: Trang chủ.

Coinbase có hợp pháp không?

Có rất nhiều sàn giao dịch trên thị trường không đáng tin cậy như chúng tuyên bố, đó là một trong những lý do tôi viết review sàn Coinbase này – để cho bạn thấy Coinbase hợp pháp như thế nào, trong số những thứ khác.

Vậy, Coinbase có hợp pháp không? Sự thật là, Coinbase có lẽ hợp pháp như nó được phép.

Chỉ để hoạt động ở 30 tiểu bang của Hoa Kỳ, nó có hơn 40 giấy phép khác nhau. Điều này đảm bảo các hoạt động của họ là hợp pháp và họ xử lý tiền của bạn một cách chính trực.

Nếu bạn đang đọc bài đánh giá sàn Coinbase này, điều đầu tiên bạn cần biết là liệu bạn có thể sử dụng sàn giao dịch này trong khu vực của mình hay không.

Coinbase có thể được sử dụng ở nhiều quốc gia để thực hiện các giao dịch như gửi, nhận hoặc lưu trữ tiền. Tuy nhiên, tính năng mua và bán của nền tảng này chỉ có ở 32 quốc gia phát triển trên thế giới.

Hãy nhớ kiểm tra xem bạn có thể sử dụng sàn này từ quốc gia của mình hay không trước khi đăng ký Coinbase!

Sàn Coinbase có an toàn không?

Coinbase là một trong 4 sàn giao dịch duy nhất có giấy phép ở NY theo chương trình BitLicense thí điểm. Do đó, nó tuân thủ các quy tắc KYC (Know Your Customer) nghiêm ngặt và tuân thủ tối đa các quy định và nguyên tắc.

Như tôi đã đề cập trước đó, nó có hơn 40 giấy phép hoạt động chỉ ở Hoa Kỳ và được cấp phép hoạt động hợp pháp ở 31 quốc gia khác trong danh sách của nó.

Trên hết, Coinbase luôn bảo hiểm tài sản của mình, vì vậy, về mặt kỹ thuật, bạn không thể mất bất kỳ khoản tiền nào của mình khi bị hack và trộm!

Một điều khác khiến Coinbase trở nên an toàn để sử dụng là thực tế là nó không thể được sử dụng ẩn danh. Do các quy tắc KYC, người dùng phải gửi một mảnh ID do chính phủ cấp và trong một số trường hợp, xác minh địa chỉ để sử dụng các tính năng MUA và BÁN của nền tảng. Như bạn có thể thấy, bảo mật là một khía cạnh tích cực khác của bài review này thông qua đánh giá sàn Coinbase về những câu hỏi hay gặp phải  này.

Sàn Coinbase: Đánh giá.Điều đó làm cho nền tảng trở nên rất hợp pháp để sử dụng cho những người dùng trung thực và bất kỳ ai muốn làm bất kỳ điều gì mờ ám hoặc lừa đảo sẽ không thể tẩu thoát với tài sản trên sàn giao dịch này.

Ai nên dùng Coinbase?

Người mới bắt đầu

Coinbase là một nền tảng tuyệt vời cho các nhà đầu tư mới bắt đầu!

Giao diện dễ tìm hiểu của nó sẽ giúp bạn tìm hiểu các nguyên tắc sử dụng trao đổi trực tuyến. Thông qua đó, bạn có thể dễ dàng chuyển qua GDAX để giao dịch và giao dịch với nhiều loại tiền tệ hơn những gì được cung cấp trên Coinbase.

Bất kỳ ai muốn mua bằng tiền pháp định

Sàn Coinbase là một sàn giao dịch môi giới cho phép bạn mua tiền điện tử bằng tiền pháp định của mình, như đã đề cập trong bài đánh giá sàn Coinbase này. Điều này làm cho nó trở thành một điểm gia nhập tuyệt vời vào lĩnh vực tiền điện tử. Trên thực tế, một phần lớn vốn chảy vào ngành công nghiệp tiền điện tử đã đến từ Coinbase từ người dùng của nó.

Các doanh nghiệp và nhà đầu tư nhỏ hơn

Đối với các doanh nghiệp quy mô nhỏ và các nhà đầu tư đang muốn đầu tư tiền của họ vào tiền điện tử, Coinbase là một lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên, đối với các doanh nghiệp lớn hơn và các nhà đầu tư quan tâm đến việc đầu tư số tiền lớn hơn, phí của Coinbase có thể hơi cao.

Loại nhà đầu tư này nên hướng tới một tùy chọn cung cấp phí rẻ hơn và bảo vệ quyền riêng tư của khách hàng tốt hơn trước khi quyết định đăng ký Coinbase.

Kết luận

Nếu bạn đã đọc đến đây của bài đánh giá sàn Coinbase này, xin chúc mừng, bạn đã biết Coinbase là gì và – bây giờ bạn đã biết liệu sàn Coinbase có phù hợp với bạn hay không! Bạn biết ưu, nhược điểm của nó và nó được sử dụng để làm gì tốt nhất.

Sự thật là, Coinbase là một trong những sàn giao dịch môi giới tốt nhất hiện có trên mạng. Nó rất đáng tin cậy, được bảo hiểm tốt và thực sự dễ học và sử dụng cho người mới bắt đầu. Đây là lý do bạn xem xét để đăng ký Coinbase.

Mặc dù có một số nhược điểm, nhưng cho đến nay đây vẫn là cách đơn giản nhất để mua tiền điện tử. Nói về điều này, bạn không nên để tiền điện tử của mình trên trang web Coinbase. Thay vào đó, hãy chuyển nó vào ví cứng nếu bạn sẽ giữ nó lâu dài.

Vậy bạn nghĩ như thế nào? Sàn Coinbase có phù hợp với bạn không? Bạn sẽ sử dụng nó để mua, bán, giao dịch hoặc lưu trữ tiền điện tử của mình chứ? Hãy cho tôi biết!

Nội dung được xuất bản trên trang web này không nhằm mục đích đưa ra bất kỳ hình thức tư vấn tài chính, đầu tư, kinh doanh hoặc bất kỳ hình thức nào khác. BitDegree.org không xác nhận hoặc đề xuất bạn mua, bán hoặc nắm giữ bất kỳ loại tiền điện tử nào. Trước khi đưa ra quyết định đầu tư tài chính, hãy tham khảo ý kiến cố vấn tài chính của bạn.

Xem thêm: các hình thức nạp tiền Coinbase

Nguồn: bitdegree

Bài liên quan: Coinbase là gì? Hướng dẫn cách đăng ký và sử dụng ví trên sàn Coinbase

Published by lành trần

lanhtienao

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started